Pages

Tuesday, September 8, 2020

"คลอปป์" เผยความพร้อมล่าสุดก่อนนำทีมฟัด "ลีดส์ฯ" "พรีเมียร์ลีก" นัดแรก - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

"เยอร์เกน คลอปป์" กุนซือเลือดเบียร์ของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนเกมพบกับ "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ในเกมลีกนัดแรก ซีซั่น 2020-21

วันที่ 9 ก.ย. 63 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนเกมพบกับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดแรก ประจำฤดูกาล 2020-21 วันที่ 12 กันยายนนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านทาง Daily Express สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เยอร์เกน คลอปป์ เพิ่งนำยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีของพวกเขาอีกด้วย

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ออกมากล่าวว่า "ผมจะพูดถึงสิ่งที่ผมจะบอกได้ในตอนนี้ เรามีช่วงเวลาที่ดีมากมาย และเราจะได้รับประโยชน์จากสิ้งนั้นในช่วงฤดูกาลนี้ เราต้องทำให้แน่ใจว่าตอนนี้เราพร้อมสำหรับเกมการแข่งขันนัดแรกกับ ลีดส์ฯ เพราะเกมนัดแรกมันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ พวกเขามีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจน ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม แต่เรามีเวลาอีกไม่กี่วัน ผมหวังว่านักเตะที่ไปรับใช้ชาติมีสภาพร่างกายที่ดีกลับมาซึ่งเรามีเวลา 3 วันเท่านั้นในการทำงานร่วมกันก่อนเกมนัดแรก มันเป็นช่วงปรีซีซั่นที่ดีที่สุดที่เราสามารถมีได้แล้ว เพราะเราไม่สามารถเปรียบเทียบกับปีอื่นๆ ได้ด้วยปัจจัยการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่ทำให้สถานการณ์แตกต่างไปจากเดิม"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


September 09, 2020 at 07:45AM
https://ift.tt/35hqXsa

"คลอปป์" เผยความพร้อมล่าสุดก่อนนำทีมฟัด "ลีดส์ฯ" "พรีเมียร์ลีก" นัดแรก - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment