Pages

Sunday, June 21, 2020

ภาพหน้ารถนาที จยย.โชคร้ายตกหลุม ก่อนถูกกระบะทับซ้ำ แล้วขับหนีปัดไม่ได้ชน - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

เผยภาพกล้องหน้ารถจับภาพนาที จยย.โชคร้าย ขี่ตกหลุมแล้วล้ม ก่อนถูกกระบะที่ขับคู่กันมาทับซ้ำ หยุดรถลงมาดูแล้วขับหลบหนี อ้างไม่ได้ชน แต่พลเมืองดีเห็นกันชนบุบ ตำรวจบางปะกงเร่งตามตัวมาสอบสวน

กรณีรถจักรยานยนต์ตกหลุมแล้วล้มถูกกระบะทับซ้ำแล้วชนรถกระเด็นก่อนจะจอดรถลงมาดูคนขี่ที่นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเดินขึ้นรถขับหลบหนี แล้วมีพลเมืองดีไล่ตามเพื่อจดทะเบียนแล้วเรียกให้จอด ซึ่งคนขับรถกระบะปฏิเสธว่าไม่ได้ชน เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ขณะขับรถอยู่บนช่องทางคู่ขนาน บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.41 ขาเข้าชลบุรี หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ล่าสุด พบกล้องหน้ารถคันที่ตามหลังมา สามารถจับภาพเหตุการณ์ในช่องทางด่วน ขณะที่นายสรชัย ชัยเลิศ อายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 5กว 1768 กรุงเทพมหานคร หลบฝนที่ตกอยู่เข้าไปในเลนทางด่วนเพื่อรีบไปทำงานแล้วเกิดตกหลุมจนทำให้เสียหลักล้มแล้วถูกรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน 1ขข 7305 กรุงเทพมหานคร ที่ขับอยู่ในช่องขวา ชนแล้วทับร่างซ้ำจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่กลางถนน ก่อนที่คนขับได้จอดรถลงมาดูคนเจ็บก่อนจะเดินกลับขึ้นรถแล้วขับต่อไป โดยมีพลเมืองขับรถไล่ติดตามเพื่อจดทะเบียนแล้วเรียกให้จอด

ทั้งนี้ รถกระบะที่ก่อเหตุได้จอดข้างทางแล้ว พลเมืองดีได้แจ้งว่าให้รอตำรวจ แต่คนขับกระบะคันดังกล่าว ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ชน แต่พลเมืองดีได้สำรวจด้านหน้ารถกระบะคันดังกล่าว เบื้องต้นก็พบว่ามีร่องรอยคล้ายถูกชนจนยุบ แต่คนขับก็ได้ขับรถไปต่อโดยไม่สนใจอะไร ทางตำรวจ สภ.บางปะกง จะติดตามคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 22, 2020 at 12:43PM
https://ift.tt/2YkSmpd

ภาพหน้ารถนาที จยย.โชคร้ายตกหลุม ก่อนถูกกระบะทับซ้ำ แล้วขับหนีปัดไม่ได้ชน - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment