Pages

Wednesday, September 9, 2020

พระโหดบุกแทงลูกพี่ลูกน้องสาว เคยขู่อาฆาตไว้ก่อนบวช ถ้าไม่รับรักจะฆ่าให้ตาย - Sanook

sebelumselamanya.blogspot.com

 พระหลงรักสาวที่เป็นญาติกัน ประกาศกร้าวถ้าไม่เล่นด้วยจะฆ่าให้ตาย อาศัยจังหวะสามีฝ่ายหญิงไม่อยู่บุกแทงถึงบ้าน

(9 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนวานนี้ ร.ต.อ.บุญโชคิ เขียวเล็ก รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุ พระกฤตเมธ  อายุ 41 ปี บุกแทง นางยุพา อายุ 43 ปี ภายในบ้าน จนได้รับบาดเจ็บที่ท้องด้านซ้าย และที่มืออีก 2 แผล ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด โดยทิ้งผ้าสบงไว้ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรอย่างเร่งด่วน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้ลงพื้นที่ปูพรมค้นหากันตลอดทั้งคืน

ล่าสุดเวลา 11.00 น. ตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวคนร้ายได้ ขณะหลบซ่อนอยู่ในสวนส้มโอของเพื่อนบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร โดยขณะถูกควบคุมตัวนายอุไม่มีท่าทีสะทกสะท้านยังยิ้มกรุ้มกริ่มให้ชาวบ้านอย่างไม่สำนึกผิดใดๆ ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป พร้อมแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถาน และพยายามฆ่าซึ่งมีโทษหนัก โดยชาวบ้านที่ทราบว่าจับนายอุได้ต่างสาปแช่งและอยากให้ติดคุกตลอดชีวิตไปเลย เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมานานมากแล้ว

ด้านชาวบ้านให้การว่า พระกฤตเมธ หรือ นายอุ เป็นลูกพี่ลูกน้องของ นางพา คนเจ็บ ซึ่งนายอุมีพฤติกรรมแอบชอบพอนางพามานาน แต่นางยุพาไม่เล่นด้วย เพราะเป็นเครือญาติกัน และตัวนางยุพาเองก็แต่งงานมีสามีแล้ว อีกทั้งนายอุเองมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและก่อเหตุผิดกฏหมายอยู่เป็นประจำทั้งทะเลาะวิวาท ข่มขู่ รีดไถ เสพยาอาละวาด คนในหมู่บ้านต่างอยู่แบบหวาดระแวง ก่อนก่อเหตุนายอุได้ไปบวชที่วัดในหมู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน และได้พูดจาอาฆาตไว้ว่าถ้านางพาไม่เล่นด้วย ก็จะฆ่าให้ตาย

จนเมื่อคืนที่ผ่านมา นายอุ อาศัยช่วงที่สามีนางพาไปธุระนอกบ้านแอบย่องมาใช้อาวุธมีดแทงนางพาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

Let's block ads! (Why?)


September 09, 2020 at 03:36PM
https://ift.tt/2DNz58I

พระโหดบุกแทงลูกพี่ลูกน้องสาว เคยขู่อาฆาตไว้ก่อนบวช ถ้าไม่รับรักจะฆ่าให้ตาย - Sanook
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment