Pages

Friday, September 4, 2020

เช็กสภาพการจราจร ก่อนออกจากบ้านช่วงหยุดยาว หลายเส้นเริ่มติดแล้ว! - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

เริ่มติดแล้ว! สภาพการจราจรบนถนนพหลโยธิน ซึ่งถือเป็นประตูสู่อีสาน และเหนือ ในช่วงต่างระดับบางปะอิน รถเริ่มสะสมหนาแน่น ทำให้หยุดชะลอตัว หลังประชาชนออกจากบ้านมุ่งหน้ากลับบ้าน ท่องเที่ยวต่างจังหวัดกัน ทำให้รถเคลื่อนตัวได้ช้าทั้งขาเข้า-ขาออก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน สภาพการจราจรในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน 4-7 ก.ย. พบว่า การจราจรบริเวณสะพานต่างระดับบางปะอิน ซึ่งเปรียบเหมือนประตู มุ่งหน้าสู่อีสานและเหนือ ช่วงตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทั้งขาเข้าขาออก รถเคลื่อนตัวด้วยความเร็วเฉลี่ย 20–40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เริ่มมีการชะลอตัวเป็นช่วงๆ พบว่าการเดินรถทั้งขาออกและขาเข้ามีปริมาณรถจำนวนมากขึ้น สภาพการจราจรเริ่มชะลอตัวติดขัดเป็นช่วงๆ

ที่ถนนสายเอเชีย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 26 ผ่าน อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่าปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นจากเมื่อคืน มีการชะลอตัวในบางจุดที่เป็น ทางข้ามสะพานแม่น้ำ สะพานข้ามทางรถไฟ และช่วงทางเลี้ยวเข้าออกปั๊มน้ำมัน ทำให้ต้องควรใช้ความระมัดระวัง ความเร็วอยู่ที่ 60–80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนถนนสายเอเชีย อ.บางปะหัน ตัดออกมาจากถนนหมายเลข 347 จาก จ.ปทุมธานี มาออก อ.บางปะหัน รถมีปริมาณมากเช่นกัน แต่สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง


 
ทั้งนี้ พบว่าถนนสายพหลโยธิน มาจาก จ.ปทุมธานี ผ่าน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงต่างระดับบางปะอินขาออกและขาเข้า รถมีการสะสมกันมาก การจราจรติดขัด คาดว่าตลอดทั้งวันประชาชนจะยังคงทยอยเดินทางกลับกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อใช้วันหยุดชดเชยอยู่กับครอบครัว ทำบุญและท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ตำรวจท้องที่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมาให้การอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


September 04, 2020 at 11:30AM
https://ift.tt/358dfrB

เช็กสภาพการจราจร ก่อนออกจากบ้านช่วงหยุดยาว หลายเส้นเริ่มติดแล้ว! - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment