Pages

Thursday, September 3, 2020

รวบแล้ว โชเฟอร์แท็กซี่ไล่หญิงชราลงจากรถ ก่อนลักทรัพย์กว่า 4 หมื่นบาท - ช่อง 7

sebelumselamanya.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีคนขับรถแท็กซี่ ไล่ผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงชราลงจากรถ ก่อนจะลักทรัพย์ที่ผู้โดยสารลืมไว้กว่า 40,000 บาท ล่าสุดตำรวจตามจับตัวคนขับแท็กซี่ ที่ก่อเหตุได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานนานกว่า 2 เดือน แล้วเพิ่งย้อนกลับมาในพื้นที่กรุงเทพฯ

นายวาส เจริญเขต อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ จับตัวได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถแท็กซี่ 1 คัน หลังจากเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา นางทองใบ ถ้วนศรี อายุ 91 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่าถูกคนขับรถแท็กซี่ไล่ลงจากรถ และขโมยทรัพย์สิน

โดยวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้พาหลานชายอายุ 10 ขวบไปเยี่ยมลูกสาวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จากนั้นได้เรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่บ้านพักในซอยสุขสวัสดิ์ 62 แต่เมื่อขึ้นรถไปได้ไม่เกิน 100 เมตร คนขับแท็กซี่ก็บอกว่าไม่รู้ทาง ก่อนไล่ลงจากรถ ซึ่งเธอลืมกระเป๋าไว้ในรถ ภายในมีเงินสด 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 40,000 บาท จากนั้นได้โทรเข้าโทรศัพท์มือถือของตัวเองเพื่อขอทรัพย์สินคืน แต่ไม่มีใครรับสาย ก่อนที่มือถือจะถูกปิดไป

หลังจากนั้นตำรวจสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่ จนพบว่าหลังก่อเหตุ 1 วัน เขานำรถไปส่งคืนที่อู่แท็กซี่ ก่อนจะหายตัวไป กระทั่งย้อนกลับมาเข้ากรุงเทพฯ อีกครั้ง ตำรวจจึงตามไปจับตัวได้คาบ้านพัก

นายวาส ยอมรับว่าไล่ผู้เสียหายและหลานชายลงจากรถจริง เพราะพูดจู้จี้ ส่วนทรัพย์สินได้นำไปขายแลกเงินมาใช้จ่ายหมดแล้ว เหลือเพียงโทรศัพท์มือถือที่ถอดซิมการ์ดออก ตำรวจตรวจสอบประวัติไม่พบว่า นายวาสเคยก่อเหตุมาก่อน จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร

Let's block ads! (Why?)


September 04, 2020 at 09:33AM
https://ift.tt/3lOcGJk

รวบแล้ว โชเฟอร์แท็กซี่ไล่หญิงชราลงจากรถ ก่อนลักทรัพย์กว่า 4 หมื่นบาท - ช่อง 7
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment