Pages

Thursday, September 3, 2020

“ก.สาธารณสุข - ส.บอล” ร่วมลงนามตรวจโควิด-19 ก่อนไทยลีกคัมแบ็ก - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

ด้าน พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณ ท่านรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ และกระทรวงสาธารณสุข ที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนการแข่งขันกีฬาฟุตบอลที่จะเริ่มขึ้น"

"สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมที่จะปฏิบัติตามนโยบายทางด้านสาธารณสุขของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่ และปฏิบัติตามคำสั่งของ ศบค. ที่จะต้องมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในนักกีฬาฟุตบอล และบุคลากรกีฬาฟุตบอล 72 ชั่วโมง ก่อนการแข่งขัน เป็นไปตามนโยบายของ ศบค. และกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของ นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้อง"

"สมาคมฯ ยืนยันและจะปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่ และขอฝากท่านรองนายกรัฐมนตรี ถ้าเกิดเราทำได้ วันหน้าขอเพิ่มจำนวนผู้ชมด้วยนะครับ"

สำหรับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 จะทำการตรวจระหว่างวันที่ 8-9 กันยายน 2563 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ประจำจังหวัด 15 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, นนทบุรี (กระทรวงสาธารณสุข), ชลบุรี, อุดรธานี, อุบลราชธานี, นครสวรรค์, สมุทรสงคราม, ขอนแก่น, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี, สงขลา, ภูเก็ต และตรัง ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก และ M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020 จะกลับมาแข่งขันกันต่อนัดที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้.

Let's block ads! (Why?)


September 03, 2020 at 02:50PM
https://ift.tt/3bmkzB2

“ก.สาธารณสุข - ส.บอล” ร่วมลงนามตรวจโควิด-19 ก่อนไทยลีกคัมแบ็ก - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment