Pages

Saturday, August 29, 2020

หนุ่มทำทีซื้อทอง ก่อนคว้าเส้น 3 บาทวิ่งหนีหาย ในห้างดังนครชัยศรี - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

หนุ่มเข้าร้านทองทำทีขอดูเส้นหนัก 3 บาท ก่อนคว้าหนีออกจากร้านกลางห้างดัง นครชัยศรี ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนนำกำลังไล่ล่า เพื่อจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ส.ค.63 พ.ต.ท.นาวิน ทรงละออ รองผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ร้านทองมังกรเยาวราช ภายในห้างโลตัส นครชัยศรี หมู่ 2 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธิชัย ผกก.สภ.นครชัยศรี ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี

ที่เกิดเหตุร้านทองภายในห้าง พบพนักงานขายร้านทองอยู่ในอาการตกใจ โดยได้เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างล่ำสันทัด สวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่ผ้าปิกปากสีดำ สวมรองเท้าแตะ เดินเข้ามาในร้าน ขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จึงหยิบให้ดู 1 เส้น โดยวางใส่ถาดให้คนร้ายดู ระหว่างนั้นคนร้ายจะขอดูอีกเส้น ตนจึงจะไปหยิบเส้นเดิมเก็บคนร้ายจึงรีบคว้าทองเส้นดังกล่าววิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดริมถนนเพชรเกษม หน้าทางออกห้าง แล้วเดินเข้ามาในห้างตรงมาที่ร้านทอง หลังก่อเหตุวิ่งไปออกประตูห้างโซนอาหาร ไปที่จอดรถ จยย. แล้วขับขี่หลบหนี เบื้องต้นได้แจ้งตั้งจุดตรวจจุดสกัด และได้ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


August 29, 2020 at 07:50PM
https://ift.tt/2QyEu63

หนุ่มทำทีซื้อทอง ก่อนคว้าเส้น 3 บาทวิ่งหนีหาย ในห้างดังนครชัยศรี - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment