Pages

Wednesday, June 10, 2020

ชไวนีเผยคำพูดลุยซ์ก่อนดร็อกบาโหม่งนัดชิง UCL 2012 - Goal.com

sebelumselamanya.blogspot.com

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางระดับตำนานของบาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยคำทำนายสุดแม่นยำของ ดาวิด ลุยซ์ ที่มาบอกกับเขาก่อนที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะโหม่งทำประตูให้เชลซีได้ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012

ตำนานหัวหอกชาวไอวอรีโคสต์โหม่งประตูช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามตีเสมอเสือใต้ 1-1 ในนาทีที่ 88 ของนัดชิงชนะเลิศ UCL เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ก่อนที่สุดท้ายเกมจะยืดเยื้อไปจนถึงการดวลจุดโทษ และก็เป็นทีมจากลอนดอนผงาดคว้าแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

ล่าสุด อดีตมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เปิดเผยใน Schw31ns7eiger: Memories – Von Anfang bis Legende สารคดีของตัวเองที่ฉายผ่านทาง Amazon ถึงคำพูดที่กองหลังชาวบราซิลมาบอกเขาก่อนเหตุการณ์สำคัญของเกมนั้น

"ดาวิด ลุยซ์ เข้ามาในกรอบเขตโทษและบอกกับผมว่า ตอนนี้แหละ ได้ประตู" ชไวน์สไตเกอร์ เปิดเผยคำพูดของ ลุยซ์ ซึ่งมาบอกกับเขาในจังหวะที่เชลซีได้ลูกเตะมุม ซึ่งต่อมา ฆวน มาต้า ก็เปิดให้ ดร็อกบา โหม่งตุงตาข่ายได้จริง ๆ

เกมดังกล่าว ชไวน์สไตเกอร์ มีความทรงจำที่ไม่ดีนัก เพราะนอกจากการพลาดแชมป์ทั้งที่ได้เล่นในอัลลิอันซ์ อารีนา รังเหย้าของบาเยิร์นเองแล้ว เขายังเป็นคนพลาดจุดโทษลูกสุดท้ายของทีม ก่อนที่ ดร็อกบา จะเป็นคนยิงจุดโทษตัดสินเกม และพาเชลซีคว้าแชมป์แบบช็อคแฟนบอลเจ้าบ้าน

Let's block ads! (Why?)


June 10, 2020 at 03:35PM
https://ift.tt/2BVEKIB

ชไวนีเผยคำพูดลุยซ์ก่อนดร็อกบาโหม่งนัดชิง UCL 2012 - Goal.com
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment