Pages

Monday, June 15, 2020

วิเคราะห์ฟอร์มทีมมหาชน Pops Bacon Time ก่อนลุยศึกการแข่งขัน RoV รายการ APL 2020 !! - 4Gamers Thailand

sebelumselamanya.blogspot.com

การแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2020 หรือ APL 2020 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 19มิถุนายน โดยมีตัวแทนทีมจากประเทศไทยเราได้เข้าร่วมถึง 4ทีม ด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือทีมขวัญใจมหาชนที่พึ่งกลับมารวมตัวอีกครั้งอย่าง Pops Bacon Time ก็โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงสุดๆ ในการแข่งขัน Road to APL 2020 - Thailand ด้วยการคว้าตั๋วใบสุดท้ายเพื่อมาเข้าร่วม APL 2020 นี้ได้สำเร็จ ดังนั้นเรามาวิเคราะห์ฟอร์มของขวัญใจมหาชนนี้กันดีกว่าครับ ว่าพวกเขามีความพร้อมมากแค่ไหนสำหรับในศึก APL ที่จะถึงนี้!

โดยก่อนหน้าที่จะเริ่มการแข่งขัน  Road to APL 2020 นั้นทีม Pops Bacon Time ค่อนข้างโดนเนิร์ฟจากผู้ชมมากมายพอสมควร เพราะในการแข่งขันรอบ Playoff 4ทีมสุดท้ายใน RoV Pro League พวกเขาไม่สามาึรถเอาชนะทีมไหนได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าพอหลังจากจบการแข่งขัน RPL ลง ทาง Pops Bacon Time จึงตัดสินใจเสริมทัพใหญ่ด้วยการดึง 3ผู้เล่นมากฝีมืออย่าง NongTee, taotao และ PIPER (JuOn) มาเข้าร่วมทีมเพื่อหวังที่จะคว้าตั๋วในรายการ Road to APL 2020 มาครอง
 


และถึงแม้ในวันแรก Line Up ใหม่ของ Pops Bacon Time จะพลาดท่าแพ้ให้กับ Talon Esports ไปแบบสุดมันส์ 3-2เกม ก็ตามจริง แต่ต้องยอมรับเลยว่า 2ผู้เล่นใหม่ที่พวกเขาตัดสินใจส่งลงสนามอย่าง NongTee และ taotao โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมากจนได้รับคำชมจากคนดูและคนในวงการมากมายเลยทีเดียว และสุดท้าย Line Up ของพวกเขาก็มาระเบิดฟอร์มอย่างร้อนแรงในวันถัดมาที่มีตั๋วใบสุดท้ายเป็นเดิมพันด้วยการไร้พ่ายเอาชนะ Ahq 3-0เกม และปิดท้ายด้วยถล่ม EVOS ไป 3-0 !!

ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้ฟอร์มของ Pops Bacon Time นั้นเป็นที่น่าจับตามองมากๆ ครับกับ Line Up ชุดนี้ ที่ผ่านการแข่งขันระดับนานาชาติมาแล้วแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Getsrch, MeMarkz, Moss, NongTee taotao ขาดแต่เพียง PIPER เท่านั้น และผลงานที่พวกเขาสามารถต่อกรกับทีมแกร่งอย่าง Talon Eports ได้อย่างสูสีสุดๆ ในวันแรกก็เป็นเรื่องพิสูจน์ได้ดีว่า Line Up ใหม่นี้พร้อมชนได้ทุกทีม ซึ่งการเสริมทัพ NongTee กับ taotao มานั้นทำให้ Pool Hero ของ Pops BaconTime มีหลากหลายขึ้นอย่าง (มากๆ)

โดยเฉพาะรายแรกอย่าง NongTee ที่เจ้าตัวโชว์ผลงานในตำแหน่งออฟเลน ได้เผ็ดร้อนมากๆ แถม MeMarkz, Moss และ Getsrch ยังคืนฟอร์มเก่งสุดๆ โดยเฉพาะ MeMarkz ที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเรียกฟอร์มเก่งมาได้แล้วมากทีเดียว ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าในการแข่งขัน APL 2020 ที่จะถึงนี้ Pops Bacon Time จะต้องโชว์ฟอร์มได้ออกมาดีถึงดีมากเลยก็ว่าได้ครับ เอาเป็นว่าสาวกเบค่อนทั้งหลาย วางใจได้เลยครับว่าพวกเขาต้องเป็นหนึ่งในสี่ทีม ของ Group A ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอน

Let's block ads! (Why?)


June 15, 2020 at 05:01PM
https://ift.tt/3hpiKGd

วิเคราะห์ฟอร์มทีมมหาชน Pops Bacon Time ก่อนลุยศึกการแข่งขัน RoV รายการ APL 2020 !! - 4Gamers Thailand
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment