Pages

Wednesday, June 10, 2020

"แรมโบ้"ฉะ"วัฒนา" ไม่คิดก่อนพูด คนดีต้องเก่ง-ไม่โกง - ฐานเศรษฐกิจ

sebelumselamanya.blogspot.com

"แรมโบ้"สวนกลับ"วัฒนา" ไม่คิดก่อนพูด คนดีต้องเก่งและไม่โกง ส่วนคนเก่งแต่โกง ประชาชนสาปแช่ง

วันนี้ (10 มิ.ย.63) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความกล่าวหาเป็นคนดีแต่ไม่เก่ง ทำเศรษฐกิจชาติเสียหายว่า คำว่าคนดีหรือไม่ดี นายวัฒนา วัดจากอะไร และคำว่าคนเก่ง นั้นใครเป็นคนตัดสิน ที่ว่าเป็นคนดีแต่ไม่เก่งและทำชาติเสียหายนั้น นายวัฒนา พูดเท็จ เพราะตลอดเวลา 6 ปี ผู้นำรัฐบาลปัจจุบันไม่เคยทำชาติเสียหาย มีแต่ทุ่มเทสุดความสามารถให้ประเทศชาติประชาชน ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีความสุข

“ทุกคนก็มองเห็นนายกฯประยุทธ์ ตั้งใจทำงานมีความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง ประชาชนส่วนใหญ่ก็มองเห็นว่า นายกฯ เป็นคนดีตั้งใจทำงานใจซื่อมือสะอาดไม่เคยคิดโกงกิน ไม่มีประวัติด่างพร้อย ผมเคยอยู่ด้วยมาหลายนายกฯ ก็ขอยืนยันว่านายกฯประยุทธ์ เป็นคนดี ส่วนคำว่า คนเก่งนั้น ประชาชนเป็นคนตัดสินว่า นายกฯประยุทธ์เก่งหรือไม่ เพราะบริหารประเทศมา 6 ปี ผลสำรวจของประชาชนเป็นเครื่องการันตีได้ และความสงบสุขของบ้านเมืองเป็นที่ประจักษ์ ต่างกับอดีตที่ผ่านมามีแต่ความขัดแย้ง บ้านเมืองวุ่นวายไปหมด”

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ในทางการเมือง มีคำพูดว่า คนดีจะบริหารบ้านเมืองได้ต้องเก่งด้วย แต่ตนกลับมองว่า คนเก่งต้องเป็นคนดี จึงจะพาชาติบ้านเมืองไปรอด

“ต่างจากในอดีตที่มีผู้นำหรือมีรัฐมนตรีที่เก่ง แต่โกง บางคนศาลตัดสินแล้ว บางคนคดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่ามีส่วนพัวพันกับ การคอร์รัปชั่นเชิงนโยบาย ด้วยการออกนโยบายมาเพื่อเอื้อประโยชน์ให้ตนเองและพวกพ้อง"

นายสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "คนดีต้องเก่ง หรือคนเก่งแต่ต้องเป็นคนดี จึงเหมาะเป็นผู้นำ แต่ถ้าเก่งแต่โกง ประชาชนไม่ยอมรับและไม่ให้การสนับสนุนแน่นอน นายวัฒนา ก็คงทราบดีว่าผู้นำที่เก่งแต่โกง มีแต่ประชาชนสาปแช่ง จุดจบของชีวิตจะเป็นเช่นไร คงไม่ต้องอธิบายความ"


Let's block ads! (Why?)


June 10, 2020 at 07:58PM
https://ift.tt/2BLBCyC

"แรมโบ้"ฉะ"วัฒนา" ไม่คิดก่อนพูด คนดีต้องเก่ง-ไม่โกง - ฐานเศรษฐกิจ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment