Pages

Wednesday, June 10, 2020

"แรมโบ้" สวน "วัฒนา" ไม่คิดก่อนพูด เย้ย "คนเก่งแต่โกง ปชช.สาปแช่ง" - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

"แรมโบ้ อีสาน" สวนเจ็บ "วัฒนา เมืองสุข" แกนนำเพื่อไทย ไม่คิดก่อนพูด "คนดีต้องเก่งและไม่โกง" ส่วน "คนเก่งแต่โกง ประชาชนสาปแช่ง" ซัด คนพูดก็รู้ดี จุดจบของชีวิตจะเป็นเช่นไร คงไม่ต้องอธิบาย

วันที่ 10 มิ.ย. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความกล่าวหา เป็นคนดีแต่ไม่เก่ง ทำเศรษฐกิจชาติเสียหาย ว่า คำว่าคนดีหรือไม่ดี นายวัฒนา วัดจากอะไร และคำว่าคนเก่ง นั้นใครเป็นคนตัดสิน ที่ว่าเป็นคนดีแต่ไม่เก่ง และทำชาติเสียหายนั้น นายวัฒนา พูดเท็จ เพราะตลอดเวลา 6 ปี ผู้นำรัฐบาลปัจจุบันไม่เคยทำชาติเสียหาย มีแต่ทุ่มเทสุดความสามารถให้ประเทศชาติ ประชาชน ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีความสุข

“ทุกคนก็มองเห็นนายกฯประยุทธ์ ตั้งใจทำงานมีความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง ประชาชนส่วนใหญ่ก็มองเห็นว่า นายกฯ เป็นคนดีตั้งใจทำงาน ใจซื่อ มือสะอาด ไม่เคยคิดโกงกิน ไม่มีประวัติด่างพร้อย ผมเคยอยู่ด้วยมาหลายนายกฯ ก็ขอยืนยันว่า นายกฯประยุทธ์ เป็นคนดี ส่วนคำว่า คนเก่งนั้น ประชาชนเป็นคนตัดสินว่า นายกฯประยุทธ์ เก่งหรือไม่ เพราะบริหารประเทศมา 6 ปี ผลสำรวจของประชาชนเป็นเครื่องการันตีได้ และความสงบสุขของบ้านเมืองเป็นที่ประจักษ์ ต่างกับอดีตที่ผ่านมา มีแต่ความขัดแย้ง บ้านเมืองวุ่นวายไปหมด

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ในทางการเมือง มีคำพูดว่า คนดีจะบริหารบ้านเมืองได้ ต้องเก่งด้วย แต่ตนกลับมองว่า คนเก่งต้องเป็นคนดี จึงจะพาชาติบ้านเมืองไปรอด

“ต่างจากในอดีตที่มีผู้นำหรือมีรัฐมนตรีที่เก่ง แต่โกง บางคนศาลตัดสินแล้ว บางคนคดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่า มีส่วนพัวพันกับการคอร์รัปชันเชิงนโยบาย ด้วยการออกนโยบายมาเพื่อเอื้อประโยชน์ให้ตนเองและพวกพ้อง" นายสุภรณ์ กล่าว...

นายสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "คนดีต้องเก่ง หรือคนเก่งแต่ต้องเป็นคนดี จึงเหมาะเป็นผู้นำ แต่ถ้าเก่งแต่โกง ประชาชนไม่ยอมรับ และไม่ให้การสนับสนุนแน่นอน นายวัฒนา ก็คงทราบดีว่า ผู้นำที่เก่งแต่โกง มีแต่ประชาชนสาปแช่ง จุดจบของชีวิตจะเป็นเช่นไร คงไม่ต้องอธิบายความ

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 10, 2020 at 06:31PM
https://ift.tt/3dRABmK

"แรมโบ้" สวน "วัฒนา" ไม่คิดก่อนพูด เย้ย "คนเก่งแต่โกง ปชช.สาปแช่ง" - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment