Pages

Wednesday, June 17, 2020

"ซาร์รี" เปิดใจก่อนนำ "ยูเวนตุส" ดวลเดือด "นาโปลี" นัดชิง "โคปปา อิตาเลีย" - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

"เมาริซิโอ ซาร์รี" กุนซือสายควันของ "ยูเวนตุส" ยอดทีมแดนมักกะโรนี ออกมาเปิดใจก่อนมีโปรแกรมนำทีมลงสนามพบกับ "นาโปลี" ในเกมรอบชิงชนะเลิศ "โคปปา อิตาเลีย 2020"

วันที่ 17 มิ.ย. 63 เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมนำทีมลงสนามพบกับ "อัซซูรา" นาโปลี อดีตต้นสังกัดในเกมรอบชิงโคปปา อิตาเลีย 2020 ที่โอลิมปิโก สตาดิโอน ในกรุงโรม ของอิตาลี ลงเตะเวลา 02.00 น. ซึ่งตัวเขาหวังคว้าโทรฟีใบแรกกับ ยูเวนตุส ซึ่งจะเป็นการคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ใบที่ 2 ในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมกว่า 30 ปี ต่อจากการนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19

ล่าสุด เมาริซิโอ ซาร์รี ออกมากล่าวว่า "ยอมรับว่าคืนนี้เป็นงานหนักแน่นอน เนื่องจากลูกทีมหยุดพักไปนาน สภาพร่างกายนักเตะยังไม่กลับมาเต็มร้อย ส่วนการที่ คริสเตียโน โรนัลโด พลาดจุดโทษในเกมรอบตัดเชือกที่เสมอ เอซี มิลาน 0-0 ส่วนตัวมองว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แม้ โรนัลโด จะเป็นนักเตะระดับโลกก็ตาม"

สำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี วัย 61 ปี เคยคุม "อัซซูรา" นาโปลี ทั้งหมด 3 ฤดูกาล และสร้างทีมเป็นทีมแถวหน้าของ เซเรีย อา อิตาลี ได้ลุ้นแชมป์กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบสูสีก่อนย้ายไปคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สร้างความเดือดดาลให้ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรที่บอกว่า ซาร์รี คือคนทรยศเพราะเชื่อว่าอำลาทีมไปคุมเชลซีด้วยเหตุผลเรื่องเงิน ทั้งๆ ที่ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

ขณะที่คู่นี้เคยพบกันในรอบชิงโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2011-12 เกมนั้น นาโปลี ชนะ ยูเวนตุส 2-0 จากประตูของ เอดินสัน คาวานี และมาเร็ค ฮัมซิค เป็นแชมป์แรกของ นาโปลี ในรอบ 22 ปี

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 17, 2020 at 05:30PM
https://ift.tt/2Becm3R

"ซาร์รี" เปิดใจก่อนนำ "ยูเวนตุส" ดวลเดือด "นาโปลี" นัดชิง "โคปปา อิตาเลีย" - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment