Pages

Thursday, June 11, 2020

หนุ่ม กรรชัย เล่าเรื่องแปลกไม่กี่นาทีก่อนรู้ ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิต (คลิป) - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอย่างมากสำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดง-ผู้กำกับหนุ่ม ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เมื่อ 10 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งตับ และได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ณ วัดนาคปรก ศาลาเศรษฐี ซ.เทอดไท 49 ภาษีเจริญ

ตั้ว ศรัณยู

และล่าสุดในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดย 3 พิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย, มดดำ คชาภา ตันเจริญ, ม้า อรนภา กฤษฎี ก็ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดเหตุการณ์แปลกๆ เกี่ยวกับ ตั้ว ศรัณยู ก่อนที่จะทราบข่าวการเสียชีวิตว่า “มันมีเรื่องบังเอิญ คือเรื่องของเรื่องเมื่อวานผมถ่ายรายการข่าวใส่ไข่เสร็จ ผมก็ไปนั่งทานข้าวกับคุณตุ้ย ธีรภัทร์ และคุณต้น ชลลัมพี เจ้าของรายการตีท้ายครัว และมีผู้ใหญ่อีก 2-3 คน

ผมไม่เจอคุณตุ้ยมานานมาก ก็คุยๆ กันอยู่ดีๆ คุณตุ้ยก็เปิดประเด็นขึ้นมาว่าพี่หนุ่ม จำได้มั้ยว่าเราเคยไปเล่นละครเวทีแสงสีเสียงที่เชียงใหม่เรื่อง “เวียงกุมกาม” พี่ก็ถามคุณตุ้ยว่าจำได้มั้ยว่าเล่นเป็นใคร คุณตุ้ยบอกว่าจำไม่ได้ พี่ก็บอกว่าตุ้ยเล่นเป็นกานโถม พี่เล่นเป็นอ้ายฟ้า แล้วบทพญามังรายคนที่เล่นคือพี่ตั้ว ศรัณยู แล้วคุยกันว่าแกเล่นเก่งมาก ไปเที่ยวกันตอนที่ไปอยู่เชียงใหม่สนุกดีนะ ก็เล่าให้ต้นและผู้ใหญ่ในโต๊ะฟัง

แล้วเล่าถึงพี่ตั้ว ศรัณยู ว่าไปพักที่โรงแรม แล้วแกบอกว่าล็อกประตูมันเปิดขึ้นมาเอง ก็คุยกันเฮฮา สักพักมีเสียงโทรศัพท์แล้วยกขึ้นมาดู มีข้อความบอกว่าคุณตั้ว ศรัณยู เสียชีวิต ผมกับตุ้ยนั่งมองหน้ากันแบบว่าเกิดอะไรขึ้น เพิ่งพูดถึงน่ะ แล้วเราไม่ได้รู้มาก่อนว่าพี่ตั้วเสียชีวิต”

ด้าน ม้า อรนภา เล่าเสริมว่า “จริงๆ เปิ้ล หัทยา เขาไม่ได้มาบอกทุกคนว่าตั้วเป็นอะไร เขาพยายามปิดและไม่ให้พี่ตั้วมีคนมารบกวน ให้พักผ่อนแบบสุดๆ ไปเลย แม้กระทั่งเรารู้จักกับเปิ้ลมานะ เขาก็ไม่พูดไม่บอกเราเลย” จากนั้น หนุ่ม กรรชัย เล่าถึงตอนที่เคยร่วมงานกับ ตั้ว ศรัณยู ว่า “พี่ตั้วเป็นคนที่เล่นละครเก่งมาก โคตรเก่ง ผมไปเล่นละครเวทีกับแกเรื่องเวียงกุมกาม แกเป็นคนที่มีความจำเลิศที่สุดเลยนะ คือเพิ่งได้บทมาแค่วันเดียว แล้วยืนซ้อมอยู่เนี่ย แกจำได้หมดเลย แล้วมันเป็นภาษาเหนือแบบโบราณ แกก็พูดได้หมดเลย เก่งมาก”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 11, 2020 at 09:49PM
https://ift.tt/2AhlPrd

หนุ่ม กรรชัย เล่าเรื่องแปลกไม่กี่นาทีก่อนรู้ ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิต (คลิป) - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment