Pages

Wednesday, September 2, 2020

อัดอั้นมาก พระนิสิตแชทไลน์จีบอาจารย์ ขอเปิดใจหมดเปลือกก่อนสึก - Sanook

sebelumselamanya.blogspot.com

พระนิสิตแชทไลน์จีบอาจารย์ ขอแฉกลับอาจารย์สาว จวกมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง โอดตนไม่ใช่พระอิฐพระปูน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.ย.) พระอำพล พระนิสิตที่แชทไลน์จีบอาจารย์มหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งหนึ่ง ที่ จ.ลำปาง จนเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งได้เดินทางมาจำพรรษาอยู่ภายในพุทธสถานมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าวโด่งดังว่า ตนเองอัดอั้นมากที่ไม่เคยมีโอกาสพูด เห็นการนำเสนอข่าวเพียงด้านเดียว และวันนี้เต็มใจที่จะพูดในทุกประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่แชทไลน์จีบอาจารย์

พระอำพล เปิดเผยว่า ตนเองตั้งใจว่าอีก 2 ปี ก็จะสึกออกมาเป็นฆราวาสแล้ว และการได้เห็นอะไรหลายๆ อย่างก็คิดว่าตนเองแค่แชทไลน์ ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวหรือล่วงเกินอะไรเลย เพราะตนเองก็เคยเห็นอาจารย์คนดังกล่าวทำตัวไม่เหมาะสมหลายอย่าง ทั้งการใช้พระนิสิตขนสัมภาระ และการขับรถโดยให้พระนิสิตรูปหนึ่งนวดหัวไหล่ ขณะไปส่งตนเองที่วัด และหลังพระรูปดังกล่าวลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ตนเองก็เลยพูดสอบถามว่ามีแฟนหรือยัง อาจารย์คนดังกล่าวบอกว่ายังไม่มี และพูดจาด้วยโดยไม่ได้รังเกียจ

ต่อมาตนจึงแชทไลน์ไปถามและบอกจุดประสงค์ และขอยืนยันสิ่งที่ทำลงไปด้วยสติสัมปัญชญะครบถ้วนทุกอย่าง ตนเองก็เป็นคนธรรมดาไม่ได้เป็นพระอิฐพระปูน ส่วนการบวชก็ตั้งใจจะศึกษาธรรมะนี่แหละ แต่แค่การแชทตนเองไม่ได้ทำผิดเหมือนพระรูปอื่นๆ ที่เป็นข่าวอยู่มากมาย สำหรับเหตุการณ์แชทไลน์เกิดมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว

ส่วนกรณีพระผู้ใหญ่ในจังหวัดลำปาง ขอให้ลาสิกขาบทนั้น วันนี้ตนเองจะเดินทางไปจังหวัดลำปาง เพื่อลาสิกขาบทและจะอยู่ที่จังหวัดลำปาง เพื่อเคลียร์ปัญหาและเตรียมขึ้นศาลที่อาจารย์คนดังกล่าวฟ้องร้องก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งนับจากนี้ไปตนเองขออยู่กับความเป็นจริง ส่วนกรณีการอัฟรูปลงยูทูปส่วนใหญ่จะเอามาจากของคนอื่นที่ดังๆ และบางคลิปได้อัฟลงมานานแล้ว

สำหรับพระอำพล หรือ พระจ๊อด เป็นชาวจังหวัดเชียงราย บวชมาแล้ว 14 พรรษา ตอนนี้พระอำพลได้เตรียมเก็บสัมภาระของใช้บอกว่าจะเอาไปไว้ที่บ้าน ก่อนจะเดินทางไปยังจังหวัดลำปางในวันพรุ่งนี้ เพื่อลาสิกขาบท

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2YX4EE9

อัดอั้นมาก พระนิสิตแชทไลน์จีบอาจารย์ ขอเปิดใจหมดเปลือกก่อนสึก - Sanook
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment