Pages

Saturday, September 5, 2020

“แฮร์รี่ เคน” ยันแข้งอังกฤษคุกเข่าก่อนเกม “ไอซ์แลนด์” - PPTVHD36

sebelumselamanya.blogspot.com

แฮร์รี่ เคน ยืนยันอังกฤษจะคุกเข่าเพื่อต่อต้านการเหยียดผิว หรือ Black Lives Matter ก่อนเกมกับไอซ์แลนด์ คืนนี้

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีการคุกเข่าอย่างต่อเนื่องก่อนเกม เพื่อความเท่าเทียวกันทางสังคมและเชื้อชาติ ซึ่งพวกเรามีการพูดคุยกันไม่นาน โดยทุกคนอยากจะทำมัน เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่จะต้องสานต่อข้อความนั้น ในเกมระดับชาติและสำหรับเกมในสโมสร

เผยสถิติ“แฮร์รี่ เคน”ยิงประตูให้อังกฤษ แพ้เพียงนัดเดียว

ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ มีคิวนำทีมลงสนามในศึกเนชั่นส์ ลีก เกมแรก ด้วยการพบกับ ไอซ์แลนด์ คืนนี้ โดยเกมนี้เขายังคงมีปัญหาในการเลือกผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม โดยก่อนหน้านี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด คือมือหนึ่งตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 แต่ด้วยผลงานและสถิติอาจทำให้ในเกมนี้อาจมีการเปลี่ยนนายทวารของทีม 

เมื่อดูจากสถิติของ นิค โป๊ป กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเฉพาะโป๊ป นายทวารจากเบิร์นลี่ย์ ที่ลงสนามในซี่ซั่นนี้ 38 เกม เขาสามารถเก็บคลีนชีท ได้ถึง 15 เกมและ มีช็อตเซฟ70.2 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เฮนเดอร์ สัน ดาวรุ่งจากปีศาจแดง ลงเล่นให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 36 เกม เก็บคลีนชีทได้ 13 นัด และจังหวะเซฟ สูงถึง 74.2 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ พิคฟอร์ด มือหนึ่งทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน ลงสนามให้ทีม 38 เกม เก็บคลีนชีทได้ 9 นัด และเซฟคิดเป็น 62.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

“เซาธ์เกต” ตำหนิลูกทีมเล่นแย่ แม้ชนะ “โคโซโว” ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ถูกวิจารณ์หนัก! กุนซือบัลแกเรีย ขอโทษทัพสิงโต หลังระบุไม่ได้ยินการเหยียดผิว

Let's block ads! (Why?)


September 05, 2020 at 08:03PM
https://ift.tt/2F0yIYU

“แฮร์รี่ เคน” ยันแข้งอังกฤษคุกเข่าก่อนเกม “ไอซ์แลนด์” - PPTVHD36
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment