Pages

Tuesday, September 1, 2020

หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งชนรถเก๋งพังยับ ก่อนหลบหนี คาดทะเลาะกับแฟนสาว-เมาสุรา - ช่อง 7

sebelumselamanya.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของรถเก๋งแจ้งความ หลังมีชายขับรถกระบะด้วยความเร็วออกจากซอย พุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนพังยับ ก่อนหลบหนีไป คาดมีปากเสียงกับแฟนสาว หรือเมาสุรา จึงขับรถโดยขาดสติ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพตอนที่รถกระบะพุ่งชนรถเก๋งอย่างแรง ก่อนที่รถกระบะจะขับออกไป

จากนั้นกล้องวงจรปิดอีกมุมบันทึกภาพตอนที่รถกระบะคันเดิม ซึ่งด้านหน้าขวามีรอยยุบ กำลังขับออกมาจากซอย แล้วก็ขับมาตามถนน และกลับรถมาอีกฝั่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเกือบ 21.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 

นายพลวัฒน์ จันทร์ดำ เจ้าของรถเก๋งที่พักอยู่ที่หอพักภายในซอยมิตรประชา ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี บอกว่า จอดรถเก๋งไว้หน้าหอพักตามปกติ พอช่วง 21.00 น. ผู้ดูแลหอพักขึ้นมาแจ้งว่ารถถูกชนเสียหาย โดยเฉพาะฝั่งขวาด้านคนขับถูกชนยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนน ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป

เขาได้ไปไล่หาข้อมูลของรถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดภายในซอยบันทึกภาพไว้ได้ พร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สมาร์ทแคป หมายเลขทะเบียน ฒอ 5275 กทม. คนขับเป็นชายอายุ 23 ปี ซึ่งมักขับรถกระบะมารับแฟนสาวที่ท้ายซอยแห่งนี้เป็นประจำ โดยตอนเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ว่า คนขับรถกระบะเร่งเครื่องออกมาจากท้ายซอยด้วยความเร็วจนล้อฟรี ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งของเขาอย่างแรง คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกับแฟนสาว หรือไม่ก็เมาสุรา จึงขับรถด้วยความประมาทขาดสติ

ผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ติดตามตัวชายอายุ 23 ปี ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหาย

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 09:03AM
https://ift.tt/2QO05Yx

หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งชนรถเก๋งพังยับ ก่อนหลบหนี คาดทะเลาะกับแฟนสาว-เมาสุรา - ช่อง 7
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment