Pages

Tuesday, September 1, 2020

สาวดิ่งชั้น 6 ม.ดังดับ รปภ.เห็นก่อนตาย พบเป็นศิษย์เก่า ป่วยไบโพลาร์ - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

สาว 26 ดิ่งชั้น 6 มหา'ลัยดัง เสียชีวิต รปภ.เผย ก่อนเกิดเหตุ เห็นเดินขึ้นตึก อากาศหงุดหงิดโวยวาย จนท.ตรวจสอบพบเป็นศิษย์เก่า เคยพยายามคิดสั้นมาแล้ว 2 ครั้ง พบประวัติเป็นไบโพลาร์

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ก.ย.63 พ.ต.ต.ธันย์ บูรณชัย สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดที่สูงลงมาเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านวิภาวดี จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท. ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.บางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต ดิเรก จันทร์ทรง สวป.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุอยู่ในเขตตัวอาคารวิทยาศาสตร์ ความสูง 10 ชั้น อยู่ติดริมถนนภายในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นบริเวณจุดเกิดเหตุ ห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน และ รปภ.ของทางมหาวิทยาลัย กระจายกำลังโดยรอบบริเวณ

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ณภัทรพันธ์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 26 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน คาดว่าตกลงมาจากชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว

จากการสอบสวน รปภ. ของอาคารให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไม่นานเห็นผู้ตายเดินขึ้นบันไดตึกไป โดยมีอาการหงุดหงิดโหวกเวกโวยวาย รปภ. จึงไม่กล้าสอบถาม หลังจากนั้นก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงมาเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วสองครั้ง และมีประวัติเป็นโรคไบโพลาร์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง และสืบสวนสาเหตุของการตกลงมาอย่างละเอียดอีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 04:49AM
https://ift.tt/3hTvSTJ

สาวดิ่งชั้น 6 ม.ดังดับ รปภ.เห็นก่อนตาย พบเป็นศิษย์เก่า ป่วยไบโพลาร์ - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment