Pages

Thursday, September 10, 2020

ป.จับช่างเชื่อมลวงด.ญ.13มอมเหล้าก่อนรุมโทรม - โพสต์ทูเดย์

sebelumselamanya.blogspot.com

ป.จับช่างเชื่อมลวงด.ญ.13มอมเหล้าก่อนรุมโทรม

วันที่ 10 ก.ย. 2563 เวลา 13:41 น.

กองปราบจับช่างเชื่อมเหล็กลวงเด็กหญิง 13 มอมเหล้าก่อนบังคับข่มขืนรุมโทรม

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายณรงค์ (นามสมติ) อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตร ที่ 10/2552 ลงวันที่ 13 ม.ค. 2552 ในข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตนในลักษณะเป็นการโทรมหญิง โดยใช้กำลังประทุษร้าย ” ได้มี่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม สืบเนื่องจากเมื่อปี 2552

ขณะที่นายณรงค์ ผู้ต้องหายังประกอบอาชีพรับจ้างตัดอ้อยอยู่ในพื้นที่ จ.พิจิตร ได้ร่วมกับเพื่อน รวม 4 คน ล่อลวง ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับไร่อ้อย มาร่วมวงดื่มสุราที่แคมป์ที่พักคนงาน ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม พร้อมกับข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ต่อมาผู้ปกครองเห็น ด.ญ.แอน มีท่าทีผิดปกติ จึงเค้นถามจนทราบความจริงก่อนนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองโสน จนมีการออกหมายจับ พร้อมกับติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 3 คน คงเหลือ นายณรงค์ ผู้ต้องหารายนี้เพียงคนเดียวที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันนายณรงค์ ได้หลบหนีมาทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็กอยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายณรงค์ ให้การรับสารภาพ ว่าที่พวกตนทำไปเพราะความคึกคะนองประกอบกับมีอาการมึนเมาสุราจึงไม่ทันได้ยั้งคิด เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.หนองโสน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)


September 10, 2020 at 01:47PM
https://ift.tt/33hNqme

ป.จับช่างเชื่อมลวงด.ญ.13มอมเหล้าก่อนรุมโทรม - โพสต์ทูเดย์
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment