Pages

Saturday, August 29, 2020

ทนายแนะนำ! เมสซีแจ้งบาร์ซาไม่ตรวจร่างกายก่อนปรีซีซัน - Goal.com

sebelumselamanya.blogspot.com

ลิโอเนล เมสซี แจ้งความจำนงต่อบาร์เซโลนา ว่าจะไม่กลับไปร่วมตรวจร่างกายกับสโมสรก่อนปรีซีซัน เพื่อยืนยันความต้องการที่จะยกเลิกสัญญาและย้ายทีมทันที

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่แจ้งต่อทีมอาซูลกรานาว่าจะใช้สิทธิ์ในการยกเลิกสัญญาเพื่อหาทีมใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้

การตัดสินใจย้ายทีมดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค แบบหมดรูปถึง 8-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบกับความวุ่นวายภายในสโมสรอีกหลายครั้งระหว่างฤดูกาล 2019-20 ทั้งเรื่องความขัดแย้งกับโจเซฟ บาร์โตเมว และบอร์ดบริหาร รวมถึงความไม่ลงรอยกับ กิเก้ เซเตรียน เฮดโค้ชซึ่งเพิ่งโดนปลดหลังแพ้เสือใต้แบบขาดลอย

อ่านบทความต่อด้านล่าง

ล่าสุด เมสซีได้แจ้งต่อสโมสรไปเรียบร้อยแล้วว่าเขาจะไม่กลับไปตรวจร่างกายก่อนปรีซีซันอย่างแน่นอน หลังจากที่แข้งบาร์ซาหลายรายเริ่มทยอยกลับไปตรวจร่างกายกับทีมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่

ตามรายงานที่แหล่งข่าวภายในสโมสรกล่าวกับ Goal เปิดเผยว่า การตัดสินใจไม่เข้าตรวจร่างกายของเมสซีในครั้งนี้ เป็นไปตามคำแนะนำของทนายและทีมกฎหมายของนักเตะ ที่ต้องการให้เมสซียืนยันสถานะของตัวเองให้แน่ชัดว่าไม่มีสัญญากับทางบาร์ซาแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องไปรายงานตัวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา เชื่อว่าเมสซียังคงต้องการแยกทางกับบาร์ซาด้วยดี และอยากจะมีการเข้าพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อให้การย้ายทีมครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Let's block ads! (Why?)


August 30, 2020 at 06:21AM
https://ift.tt/34K7Cjb

ทนายแนะนำ! เมสซีแจ้งบาร์ซาไม่ตรวจร่างกายก่อนปรีซีซัน - Goal.com
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment