Pages

Monday, August 3, 2020

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าทดสอบร่างกาย ก่อนเก็บตัว - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ทำการทดสอบสมรรถภาพร่างกายนักกีฬา ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมร่างกายสำหรับการแข่งขันในปีหน้า

วันที่ 4 ส.ค. 63 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า การเรียกนักกีฬามาทดสอบอยู่ในแผนการเตรียมทีม แม้ว่าปีนี้ไม่มีแมตช์แข่งขัน แต่ต้องพัฒนานักกีฬาให้มีศักยภาพให้สูงขึ้นรองรับกับการแข่งขันที่มีระดับโลกในปีหน้า เพราะฉะนั้นการเตรียมร่างกายมีความสำคัญมาก

เมื่อวานเราตรวจร่างกายไปแล้ว วันนี้เจาะเลือดดูวิตามินต่างๆ ที่เราต้องเติมเข้าไปให้นักกีฬา
อีกอย่างหนึ่งการทดสอบเพื่อจะเอาผลไปดำเนินการต่อ เสริมสร้างนักกีฬาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นก็จะทำแบบนี้ช่วงการเตรียมทีม 2-3 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจนว่าเรามีการพัฒนาที่แน่นอนและชัดเจนขึ้น

หลังทำการทดสอบเสร็จแล้วปล่อยให้ไปรับใช้ต้นสังกัดในถ้วย ก หลังจากนั้นกลับมารวมทีมกันเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาให้สูงขึ้นรองรับกับการแข่งขันให้ได้

ส่วนนักกีฬารุ่นพี่ที่ไม่ได้เรียกเข้ามา ช่วงนี้ก็จะปล่อยพักไปก่อนหลังจากจบ ถ้วย ก จะเรียกกลับมาฝึกซ้อมร่วมกัน

สำหรับการแข่งขัน วอลเลย์บอล "ซีเล็ค" ประชาชน ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะแข่งขันวันที่ 13-17 สิงหาคม 2563 ที่อาคารวีสมหมาย จ.ศรีสะเกษ.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


August 04, 2020 at 11:00AM
https://ift.tt/2XnfOS8

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าทดสอบร่างกาย ก่อนเก็บตัว - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment