Pages

Saturday, June 13, 2020

"ชอว์" เปิดใจก่อน "แมนยูฯ" มีโปรแกรมบุกเยือน "สเปอร์ส" เกมรีสตาร์ต - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

"ลุค ชอว์" แบ็กซ้ายคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดใจก่อนที่ทีมต้นสังกัดของเขาจะมีโปรแกรมบุกไปเยือน "ทอตแนม ฮอตสเปอร์" ในเกมลีกนัดรีสตาร์ต

วันที่ 13 มิ.ย. 63 ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนสำคัญของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจก่อนที่ทีมต้นสังกัดของเขาจะมีโปรแกรมบุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมลีกนัดรีสตาร์ต ผ่านทาง เมโทร (Metro) สื่อชื่อดัง

ล่าสุด ลุค ชอว์ ออกมากล่าวว่า "มันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และผมคิดว่านักเตะทุกคนของทั้งสองทีมมีความพร้อมและฟิตสมบูรณ์เต็มที่ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ดีแน่ๆ มันเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย ในการฝึกซ้อมเรามีความกระตือรือร้นเสมอเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนาม เรากำลังรอคอยมันอยู่ เราหวังว่าจะไปขยับอันดับไปในพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ"

"ก่อนหน้านี้มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เราต้องหยุดการแข่งขันทั้งๆ ที่ฟอร์มกำลังดี เราไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันในลีก มันไม่ใช่แค่ผลงานหรือประตูที่เราทำใส่คู่แข่งได้แต่ทุกคนกำลังเล่นฟอร์มที่ดีที่สุด เราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบก่อนที่การแข่งขันจะหยุด ตอนนี้เราได้ทีมที่สมบูรณ์สุดๆ หลังผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายคนกลับคืนสู่ทีมแล้ว ซึ่งผมหวังว่าเราจะสามารถผลักดัน หรือยกระดับคุณภาพของทีมให้เพิ่มขึ้นไปอีกขั้น"

สำหรับเจ้าบ้านอย่าง "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางด้วยการมี 41 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด ขณะที่ ทีมเยือน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ที่ 5 สะสมไป 45 คะแนนจากจำนวนการลงสนาม 29 นัดเท่ากัน

Cr.Photo : @lukeshaw23

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 13, 2020 at 05:30PM
https://ift.tt/2YAi7Rk

"ชอว์" เปิดใจก่อน "แมนยูฯ" มีโปรแกรมบุกเยือน "สเปอร์ส" เกมรีสตาร์ต - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment