Pages

Wednesday, June 10, 2020

เผยเดือนก่อน "ตั้ว ศรัณยู" เบื่ออาหาร-ปวดหลังก่อนความดันต่ำ "เปิ้ล หัทยา" ไม่ได้บอกใคร-อยากให้พักผ่อน - ผู้จัดการออนไลน์

sebelumselamanya.blogspot.com


สื่อมวลชนอิสระที่รู้จักกับตั้ว เผยที่ผ่านมารักษามะเร็งตับดีขึ้น แต่หนึ่งเดือนก่อนเบื่ออาหาร ปวดหลัง ความดันโลหิตต่ำ หมอให้ยาแต่ก็ยื้อชีวิตไม่ได้ ภรรยาไม่อยากให้ภายนอกทราบ เพราะต้องการให้ตั้วพักผ่อนจนวาระสุดท้าย

จากกรณีที่นายศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดง ผู้กำกับละครและภาพยนตร์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย เมื่อเย็นวันที่ 10 มิ.ย. รวมอายุได้ 60 ปี หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

เฟซบุ๊ก Kamon Yamutai ของนายกมล แย้มอุทัย สื่อมวลชนอิสระ โพสต์ข้อความระบุว่า "อาลัย ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง OSK96 เมื่อประมาณหกเดือนก่อน ตั้วล้มในกองถ่ายและมีอาการปวดหลัง เข้ารักษาที่โรงพยาบาลจุฬาฯ พบว่ามีกระดูกหักและลักษณะของกระดูกหักเหมือนเกิดจากมะเร็งและได้เจาะกระดูกไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งจากตับและพบก้อนที่ตับ

เริ่มให้การรักษาโดยการให้ยาเคมีบำบัดพบว่าอาการปวดหลังและอาการโดยทั่วไปดีขึ้นมากจนกระทั่งหนึ่งเดือนก่อนมีอาการเบื่ออาหาร ปวดหลังมากขึ้น และเมื่อวานมีความดันโลหิตต่ำ ได้รับตัวรักษาในโรงพยาบาลจุฬาฯ

วันนี้ความดันตกลงมาเรื่อยๆ ทีมแพทย์ได้ให้ยากระตุ้นความดันโลหิต แต่ก็ช่วยไม่ได้และได้เสียชีวิตในที่สุด แต่เร็วกว่าที่คาดมากครับ คุณเปิ้ล (หัทยา) ภรรยา ไม่อยากให้พวกเราทราบ ต้องการให้ตั้วได้พักผ่อน จนวาระสุดท้าย"

Let's block ads! (Why?)


June 11, 2020 at 12:55AM
https://ift.tt/2XSuZ6u

เผยเดือนก่อน "ตั้ว ศรัณยู" เบื่ออาหาร-ปวดหลังก่อนความดันต่ำ "เปิ้ล หัทยา" ไม่ได้บอกใคร-อยากให้พักผ่อน - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment