Pages

Friday, June 12, 2020

วิ่งก่อนไก่ เวอร์ชวลรัน ท้าให้คุณวิ่งตอนเช้าก่อน 8 โมง - ไทยรัฐ

sebelumselamanya.blogspot.com

ยังคงต้องรอบรรยากาศงานวิ่ง ที่เราๆ ท่านๆ คุ้นเคยกันตามสถานที่ต่างๆ ในทุกสุดสัปดาห์ ต่อไป (อีกนาน) เชื่อว่าทุกคนคงจะเข้าใจกับสถานการณ์ โควิด-19 ที่เกิดขึ้น กันดีอยู่แล้ว ช่วงนี้คงทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง ไปเร่งเร้า ให้ภาครัฐอนุญาตจัดงานเร็วๆ เพื่อให้ได้ความสนุก แต่ต้องไปอยู่บนความเสี่ยงกับโรคระบาด ดูจะไม่คุ้มค่า

ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน กับบรรดานักวิ่ง ที่อดทนกันได้ และเน้นเรื่องของสุขภาพ จากการวิ่ง การฝึกซ้อมเอง กันไปก่อน ไม่แน่ ซ้อมอย่างอดทนต่อเนื่องอีกระยะ เมื่องานวิ่งกลับมาจัดได้ อาจสถิติดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา ขอทุกท่านสู้กันต่อ

เป็นธีมเวอร์ชวลรันที่น่าสนใจ แน่นอน ใครหลายคนยังคงถกเถียงกันอยู่ ระหว่าง ไก่ กับ ไข่ อะไรเกิดก่อนกัน แต่นี่ไม่ต้องคิดเลย ชัวร์ที่สุด ถ้าวิ่งก่อนไก่ (ขัน) จะได้สุขภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ ในงาน วิ่งก่อนไก่ เวอร์ชวลรัน ท้าให้คุณวิ่งตอนเช้าก่อน 08.00 น. และทุก 1 กิโลเมตร จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 1 บาท

สนใจตื่นมาวิ่งก่อนเคารพธงชาติ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ และส่งผลการวิ่งได้จนถึงวันที่ 31 ก.ค. ในเพจเฟซบุ๊ก วิ่งก่อนไก่ และเว็บไซต์ www.runlah.com  มีรายละเอียดเพิ่มเติมให้ได้ติดตาม หรือจะ โทร.สอบถาม ก็สามารถทำได้ ที่โทร. 09-8326-9564, 08-1818-6155

ส่วนงานนี้มีทางเลือกให้เวอร์ชวลกันมากขึ้น กับการออกกำลังกาย 7 อย่าง เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน กระโดดเชือก ยกเวท หรือแพลงก์ เมื่อไรก็ได้ ที่ไหนก็ได้ สะสมผลระยะทาง หรือแคลอรี เพื่อรับรางวัล ในงาน Healthy All Season (Has) สนใจสมัครเพื่อส่งผลมาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี วันที่ 31 ธ.ค. ทางเพจเฟซบุ๊ก Healthy All Season และเว็บไซต์ www.runlah.com

Taro Virtual Run วิ่งที่ไหนก็ได้ กับภารกิจพิชิต FAT งานนี้นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิแพทย์ชนบท สู้กับโควิด-19 สนใจสมัครได้ทันที และส่งผลได้จนถึงวันที่ 31 ก.ค. ติดตามรายละเอียดทาง https://race.thai.run/TaroShareHappinessShareHealthy  และเพจเฟซบุ๊ก TaroRun

ฟ้าคำราม
trkeelanews@gmail.com 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 13, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/37rc85w

วิ่งก่อนไก่ เวอร์ชวลรัน ท้าให้คุณวิ่งตอนเช้าก่อน 8 โมง - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment