Pages

Monday, June 22, 2020

รับแล้ว! ร.ต.อ.สารภาพทะเลาะรุนแรง ก่อนปืนลั่นใส่เมียดับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

sebelumselamanya.blogspot.com

22 มิ.ย. 2563
22,330 ครั้ง

คดีพลิก รองสารวัตรสืบสวน สน. วังทองหลาง ยอมรับแล้ว เป็นผู้ถือปืนลงมาเคลียร์กับภรรยา เนื่องจากทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนเกิดการแย่งปืน และปืนลั่นใส่ภรรยาสาว หลังผลตรวจเขม่าดินปืนพบมีทั้งตัวนายตำรวจและภรรยา จึงมีการเรียกสอบเครียดจนเจ้าตัวยอมรับสารภาพ ด้านตำรวจจ่อแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

 

มีรายงานว่าเมื่อช่วงเช้า (22 มิ.ย.63) ที่ผ่านมา พลตำรวจโทภคพงษ์ พงศ์เภตราผู้บัญชาการตำรวจนครบาลร่วมประชุมกับชุดสืบสวนนครบาล 4 และตำรวจ สน. ละลาดพร้าวในการเร่งคลี่คลายปมข้อสงสัยในคดีที่ภรรยาของรองสารวัตรสืบสวน สน. วังทองหลางใช้อาวุธปืนประจำกายของสามี ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านบางกะปิเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า โดยจากการสืบสวนคดีนี้ พบข้อสงสัยหลายประการ โดยเฉพาะการใช้อาวุธปืนซึ่งผู้ตายถนัดขวา แต่พบบาดแผลที่ศรีษะด้านซ้าย 

 

 

ประกอบกับการตรวจคราบเขม่าดินปืนได้รับรายงานเบื้องต้นว่าพบที่ทั้งมือของผู้ตาย และสามีจึงควบคุมตัวร้อยตำรวจเอกทรงกลด มาสอบเครียดอีกครั้งในที่สุดก็ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุหลังกลับมาจากข้างนอก ตนเองมีอาการมึนเมาอย่างหนักจนมีปากเสียงกับภรรยา และทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งตัวนายตำรวจหนุ่มพยายามจะลากตัวภรรยาสาวเข้าห้องนอนเพื่อร่วมหลับนอน แต่ภรรยาสาวไม่ยอม

 

 

ก่อนที่ตัวภรรยา จะหนีลงมานอนที่ห้องรับแขก และตัวนานตำรวจหนุ่มได้ถือปืนเดินตามลงมา เพื่อจะเครียร์ปัญหา แต่ก็ยังคงมีปากเสียงกันอีกครั้งรุนแรงถึงขั้นขวางปาสิ่งของ จนมีการชักอาวุธปืนมาจ่อที่ศีรษะ เนื่องจากผู้ตายบ่นว่าเบื่อแล้ว อยากตาย แต่จังหวะที่เอาปืนขึ้นมาจ่อศีรษะภรรยาสาวได้พยายามแย่งปืนไปมา จนทำให้เกิดปืนลั่น ไม่ได้เป็นการตั้งใจสังหารภรรยาแต่อย่างใด

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับร้อยตำรวจเอกทรงกลด ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

 

 

Let's block ads! (Why?)


June 22, 2020 at 01:54PM
https://ift.tt/312In9R

รับแล้ว! ร.ต.อ.สารภาพทะเลาะรุนแรง ก่อนปืนลั่นใส่เมียดับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/36KG1NQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment